Tuyển Dụng Máy Tính Biên Hòa MTBH.VN năm 2023

VỊ TRÍ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: SỐ LƯỢNG 05 BẠN NỮ

Tham gia ứng tuyển: Click vào >> đây <<

I. Mô tả công việc

  • Chào đón - hỗ trợ khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại shop
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm,( Máy Tinh - Laptop - Phụ Kiện ) thông tin khuyến mại và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm công nghệ. Đảm bảo nắm rõ thông tin các sản phẩm kinh doanh tại shop
  • Đăng bài bán hàng lên các nền tảng MXH tìm kiếm cơ hội bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu
  • Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm tại shop
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
II. Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
  • Sử dụng tốt mạng xã hội là 1 lợi thế
  • Yêu thích công việc bán hàng & phục vụ
  • Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc Khách Hàng.
  • Có kiến thức cơ bản về máy tính hoặc các sản phẩm công nghệ
  • Ứng viên Không có kinh nghiệm Sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc ( Tối đa 2 tháng )
III. Quyền lợi:
  • Thu nhập: 6.500.000đ - 15.000.000đ/ Tháng gồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số + Thưởng nóng sản phẩm không giới hạn theo năng lực
  • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
  • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
  • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
  • Ca làm việc linh động
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 
============================================================================
    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ

    Tham gia ứng tuyển: Click vào >> đây <<
    I. Mô tả công việc:
    • Chịu trách nhiệm trực tiếp thi công việc lắp đặt các sản phẩm theo yêu cầu của cấp trên
    • Tiến hành lắp ráp các bộ máy tính và thiết bị theo đơn đặt hàng.
    • Tiến hành nâng cấp, vệ sinh PC, laptop, kiểm tra linh kiện.
    • Kiểm tra và tư vấn cho khách hàng về độ tương thích của các linh kiện trong quá trình lắp ráp sản phẩm.
    • Test các sản phẩm có lắp đặt & cài đặt cho khách hàng tại showroom.
    • Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan
    • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
    II. Yêu cầu công việc
    • Tối thiểu Trung học phổ thông
    • Giao tiếp tốt, Làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm
    • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí kỹ thuật bảo hành tương tự hoặc 01 năm kỹ thuật lắp đặt ở các doanh nghiệp bán lẻ thiết bị công nghệ, hãng/ nhà cung cấp hoặc các vị trí tương tự; 
    • Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kỹ thuật. Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy, điện tử tiêu dùng...
    • Có kiến thức về phần cứng, cài đặt hệ điều hành, cài đặt game... máy tính
    III. Quyền lợi:
    • Thu nhập: 7.000.000đ - 14.000.000đ/ Tháng gồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số + Thưởng nóng sản phẩm/ thi công dự án, không giới hạn theo năng lực
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
    • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
    • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
    • Ca làm việc linh động
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 
    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN BẢO HÀNH: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:
    • Tiếp nhận, xử lý và chuẩn đoán lỗi sản phẩm từ khách hàng
    • Đánh giá ngoại quan, kiểm tra sản phẩm theo chính sách bảo hành của công ty và đối tác
    • Giải đáp cho khách hàng về tình trạng sản phẩm và cách thức xử lý;
    • Giải quyết lỗi của các sản phẩm bảo hành
    • Thông báo đến khách hàng về tình trạng, kết quả và bàn giao sản phẩm sau bảo hành.
    • Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại nơi tiếp nhận khi có yêu cầu;
    • Nhận thanh toán từ khách hàng/ đơn vị vận chuyển;
    • Tham gia hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn các nhân sự mới trong giai đoạn đào tạo hội nhập;
    • Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
    II. Yêu cầu công việc
    • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí kỹ thuật bảo hành tương tự hoặc 01 năm kỹ thuật lắp đặt ở các doanh nghiệp bán lẻ thiết bị công nghệ, hãng/ nhà cung cấp hoặc các vị trí tương tự;
    • Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kỹ thuật.
    • Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy, điện tử tiêu dùng...
    III. Quyền lợi:
    • Thu nhập: 7.000.000đ - 12.000.000đ/ Tháng gồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số + Thưởng nóng sản phẩm/ thi công dự án, không giới hạn theo năng lực
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
    • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
    • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
    • Ca làm việc hành chính
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 
    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KHO: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:
    • Thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu. Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn 
    • Soạn hang theo yêu cầu đơn hang. Nhập xuất hàng hóa theo đúng quy trình, quy định đã ban hành 
    • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hằng ngày, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, lưu trữ và đối chiếu chứng từ 
    • Kiểm kê, theo dõi số lượng hang hóa 
    • Thực hiện việc dán tem – nhãn theo quy định đối với hang hóa nhập kho 
    • Vệ sinh, kiểm tra lại chất lượng hang hóa trước khi xuất hang 
    • Xắp xếp, phân loại và bảo quản hang hóa trong kho một cách có hệ thống và dễ tìm kiểm, kiểm soát 
    • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc xuất hang, vận chuyển hang hóa 
    • Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, an ninh và vệ sinh trong hệ thống kho 
    • Hỗ trợ cấc công việc phát sinh khác trong phạm vi thẩm quyền của Quản lý yêu cầu 

    II. Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm trong việc quản lý kho bãi 
    • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel 
    • Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh 
    • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao 

    III. Quyền lợi:

    • Thu nhập: 6.500.000đ - 9.000.000đ/ Tháng gồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số + Thưởng nóng sản phẩm/ thi công dự án, không giới hạn theo năng lực
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
    • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
    • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
    • Ca làm việc linh động
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 
    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:
    • Thiết kế, cập nhật hình ảnh cho các kênh Online (Logo, Website, LadiPage, Facebook, Zalo, Sàn thương mai điện tử, Chatbot,vv….) và Kênh Offline (Banner, POSM Khuyến Mãi, tờ rơi, vv…. ) 
    • Hỗ trợ lên ý tưởng các video quảng cáo cùng Team 
    • Kiểm tra, góp ý các thiết kế của nhân viên mới, thực tập sinh 
    • Tham gia Lên ý tưởng & Sáng tạo cho các Campaign lớn 
    • Làm việc với các bên liên quan để hiểu rõ các thiết kế cần gì, đưa ra tư vấn hợp lý về thẩm mỹ và hiệu quả trong thiết kế. 
    • Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp 

    II. Yêu cầu công việc

    •  Nam hoặc nữ, độ tuổi 20-28, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành thiết kế đồ hoạ, mỹ thuật 
    • Thân thiện, hòa đồng, năng động 
    • Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Photoshop, Illustrator, vv…. 
    • Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên 

    III. Quyền lợi:

    • Thu nhập: 7.000.000đ - 12.000.000đ/ Tháng gồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số + Thưởng nóng sản phẩm/ thi công dự án, không giới hạn theo năng lực
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
    • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
    • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
    • Ca làm việc hành chính
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 
    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:
    • Cùng với team Marketing, Ngành Hàng để lên ý tưởng và sản xuất nội dung cho sản phẩm theo định hướng phát triển của Công Ty 
    • Biên tập, chỉnh sửa các nội dung để phát triển cộng đồng khách hàng 
    • Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty 
    • Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp từ nhiều nguồn: internet, phỏng vấn, các bài viết học thuật,…) 
    • Thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web 
    • Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội 
    • Phối hợp với phòng Marketing và bộ phận Thiết kế để minh họa các bài viết 
    • Chỉnh sửa và đăng tải bài viết theo lịch trình 
    • Đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất content theo kế hoạch. 
    • Báo cáo tiến độ công việc định kỳ cho cấp trên 
    • Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên 

    II. Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan 
    • Có kinh nghiệm tại các vị trí Content Writer, Copywriter hoặc các vị trí tương đương 
    • Kỹ năng viết tiếng Việt điêu luyện, ngôn từ đa dạng, làm chủ được các lối diễn đạt, văn phong khác nhau 
    • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt. Kỹ năng biến ý tưởng thành nội dung được diễn đạt một cách cụ thể dưới dạng văn bản hoặc hình ảnh 
    • Am hiểu và có kinh nghiệm quản lý các mạng xã hội (Facebook, Youtube, Zalo OA…) và các hệ thống quản lý nội dung 
    • Có khả năng sử dụng máy ảnh & các công cụ thiết kế & Quay dựng cơ bản là một lợi thế 
    • Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot hay trendy trên social media 
    • Chăm chỉ, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực cao 
    • Tinh thần đội nhóm cao 

    III. Quyền lợi:

    • Thu nhập: 8.000.000đ - 12.000.000đ/ Tháng gồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số + Thưởng nóng sản phẩm/ thi công dự án, không giới hạn theo năng lực
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
    • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
    • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
    • Ca làm việc hành chính
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 
    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:

    II. Yêu cầu công việc

    III. Quyền lợi:

    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:

    II. Yêu cầu công việc

    III. Quyền lợi:

    ============================================================================
     
    VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN NGÀNH HÀNG: ĐÃ ĐỦ NHÂN SỰ
    I. Mô tả công việc:
    • Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho ngành hàng được phân công phụ trách theo Target Doanh Thu & Lợi Nhuận được phân bổ 
    • Thiết lập và triển khai Chương trình khuyến mãi theo kế hoạch 
    • Kết hợp với các phòng ban Logistic, Kế toán, Vận Hành, … để đảm bảo việc hỗ trợ ngành hàng như thanh toán tiền hàng, giao nhận hàng hóa, xử lý hàng lỗi…. 
    • Kiểm tra tồn kho và đặt hàng, chia hàng cho hàng hóa đang kinh doanh cũng như hàng khuyến mãi, làm việc chặt chẽ với các cửa hàng về tình hình hàng hóa và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng tại các cửa hàng trong hệ thống 
    • Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng; có hướng xử lý đối với các danh mục hàng hóa tồn kho và hiệu quả thấp. 
    • So sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ và đưa ra kế hoạch cạnh tranh; 
    • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, giải pháp trong việc bán sản phẩm; 
    • Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh Doanh để xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng của Công ty; 
    • Tham mưu cho Trưởng Phòng Kinh Doanh trong công tác tìm kiếm sản phẩm mới; 
    • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất kết quả kinh doanh, kế hoạch kinh doanh của ngành hàng cho Trưởng Phòng Kinh Doanh theo yêu cầu 
    • Phát triển và duy trì mối quan hệ đối với đối tác: Hãng, Nhà cung cấp, khách hàng tiềm năng 
    • Đảm bảo tuyệt đối yêu cầu về bảo mật thông tin nội bộ - kinh tế – tài chính của công ty; 
    • Thực hiện các công việc khác khi trưởng Phòng kinh doanh yêu cầu. 

    II. Yêu cầu công việc:

    • Trình độ Đại Học trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ IT & Marketing; 
    • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành, 2 năm ở vị trí tương đương; 
    • Vi tính văn Phòng tốt: làm việc nhiều với Excel , các bảng tính, email và các phần mềm chat, phần mềm quản lý hàng hoá. 
    • Xử lý công việc thường xuyên trên máy tính + Điện thoại (các phần mềm chat), áp lực về thời gian, nhận cuộc gọi và xử lý công việc phát sinh 7 ngày/tuần 
    • Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin; 
    • Có kĩ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao; 
    • Có kĩ năng lập kế hoạch ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhóm bộ phận quản lý; 
    • Nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt, sáng tạo và thẳng thắn trong công việc. 

    III. Quyền lợi:

    • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực tgồm Lương cứng + Thưởng KPI Doanh Số  không giới hạn
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí
    • Được đào tạo thường xuyên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc
    • Chế độ bảo hiểm, các chính sách phúc lợi khác hấp dẫn sau khi ký HĐLĐ chính thức
    • Ca làm việc hành chính
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiều cơ hội để thể hiện bản thân 

     

     
    0