CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


I. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

♦ Tư vấn trực tuyến: nhân viên tư vấn trực tuyến 15/24 trên website: maytinhbienhoa.vn và fanpage: facebook.com/maytinhbienhoa.vn

♦ Hotline liên hệ trực tiếp: 1800.799.999

♦ Địa điểm bảo hành: tất cả các showroom Máy tính Biên Hòa trên cả nước


II. CHÍNH SÁCH CỤ THỂ VỚI NGÀNH HÀNG

II.1: LINH KIỆN MÁY TÍNH

♦ CPU: Intel, AMD được bảo hành đổi mới 100% ngay lập tức trong vòng 36 tháng.

♦ Mainboard: bảo hành 1 đổi 1 mới 100% ngay lập tức trong 31 ngày đầu tiên

♦ VGA: bảo hành 1 đổi 1 mới 100% ngay lập tức trong 31 ngày đầu tiên.

♦ RAM: bảo hành 1 đổi 1 mới 100%  ngay lập tức trong 31 ngày đầu tiên

♦ HDD: bảo hành 1 đổi 1 mới 100% ngay lập tức trong 31 ngày đầu tiên

♦ SSD : bảo hành 1 đổi 1 mới 100%  ngay lập tức trong 31 ngày đầu tiên

♦ PSU: bảo hành 1 đổi 1 mới 100% ngay lập tức trong 31 ngày đầu tiên

II.2: MÀN HÌNH LCD

 31 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm: nếu phát sinh lỗi kĩ thuật, sẽ được đổi mới ngay lập tức (điều kiện: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm).

 Sau thời gian 31 ngày (ngày thứ 32 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận,gửi bảo hành hoặc đổi mới theo chính sách của từng hãng. MTBH sẽ kí gửi màn hình khác để khách có thể dùng tạm trong thời gian chờ xử lý.

♦ Bảo hành điểm chết: áp dụng số lượng 5 điểm chết trở lên với tất cả các màu.

II.3: LAPTOP

 Đổi mới ngay lập tức trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày bán khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

♦ Sản phẩm lỗi sau 15 ngày (bắt đầu vào ngày thứ 16), MTBH sẽ tiếp nhận và xử lý bảo hành theo chính sách của hãng

II.4: GAMING GEAR

Đổi mới ngay lập tức (yêu cầu còn đủ hộp box) bảo hành theo chính sách 31 ngày, từ ngày thứ 32 trở đi quý khách sẽ được xử lý bảo hành theo quy định bảo hành của từng hãng


III. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

♦ Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: 9h00-19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy (không kể ngày lễ)

♦ Thời gian đổi trả 100% miễn phí: 31 ngày tính từ thời điểm phát sinh hóa đơn mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.

♦ Thời gian xử lý bảo hành sau 31 ngày: không quá 7 ngày kể từ ngày thứ 31 tính từ thời điểm phát sinh hóa đơn mua hàng ghi trên phiếu bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành Máy tính Biên Hòa nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm Bảo Hành Máy tính Biên Hòa hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành ở các chi nhánh đến Trung tâm bảo hành Máy tính Biên Hòa và ngược lại) , không bao gồm cuối tuần và ngày lễ .

♦ Thời gian bảo hành của sản phẩm: là thời gian mà nhà sản xuất quy định cho từng sản phẩm.


IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

♦ Ngay khi nghi ngờ sản phẩm phát sinh lỗi, tuyệt đối không nên cố tác động từ bên ngoài mà hãy tham khảo kỹ các chính sách bảo hành của sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp trên fanpage hoặc số tổng đài MTBH.

♦ MTBH Có hỗ trợ kiểm tra bảo hành tận nơi miễn phí phạm vi bán kính 30Km ( Tính từ Showroom MTBH gần nhất ) trong vòng 31 ngày đầu tiên mua hàng


♦ Sau 31 ngày, khách hàng vui lòng đem sản phẩm đến showroom gần nhất để được hỗ trợ kỹ thuật, kiểm tra tình trạng sản phẩm và được tư vấn hướng xử lý nhanh nhất ( Trường hợp cần được hỗ trợ tận nơi thì sẽ được tính phí theo quy định của MTBH )

♦ Nếu sản phẩm đủ điều kện đổi mới 100% trong 31 ngày khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới ngay lập tức .

♦ Các trường hợp còn lại sẽ xử lý theo quy định bảo hành của MTBH.


V. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành

♦ Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

♦ Còn nguyên vẹn phiếu bảo hành (đối với những sản phẩm được cấp), không chắp vá, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

♦ Còn nguyên tem bảo hành của MTBH và nhà sản xuất (trừ những sản phẩm hành điện tử)

♦ Mã vạch, serial numer, hình thức, linh kiện bên trong sản phẩm phải còn nguyên vẹn đủ theo quy định bảo hành của từng hãng.


VI. SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm không có tem bảo hành của MTBH

♦ Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy xóa hoặc nghi ngờ sửa đổi, làm giả .

♦ Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).

♦ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

♦ Màn hình LCD có dưới 05 điểm chết với tất cả các màu .

♦ Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…).

♦ Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra.

♦ Không bảo hành sản phẩm vi phạm chính sách bảo hành của các hãng.


 

0