THẾ GIỚI ĐÃ PHẢI GỒNG MÌNH NHƯ THẾ NÀO TRƯỚC CORONA

   Chỉ mới 3 tháng vừa qua của năm 2020, cả thế giới đã rất mệt mỏi và hoang mang trước đại dịch Viêm phổi cấp bởi chủng Viruss NCOVID-19 đã gây ra không biết bao nhiêu thiệt hại cũng như ảnh hưởng đến đời sống của chúng ta. Ắt hẳn trong các bạn, mỗi ngày chúng ta đều thấp thỏm lo sợ vì số bệnh nhân mắc bệnh đang tăng lên từng ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại. Vậy tại sao hôm nay chúng ta không ngồi lại đây, thư giản một chút khi nhìn những thiết kế vui vẻ về LOGO những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bắt trend mùa dịch như thế nào nhé.


   Thật buồn cười khi một nhãn hãng bán đồ thể thao nổi tiếng như NIKE lại khuyên người dùng của mình chỉ nên ngồi yên, đừng làm gì cả. Vì như thế mới là bảo vệ cộng đồng.


   Sự liên kết nhanh chóng, tiện lợi của những chiếc thẻ MASTER CARD có lẽ nên được tách rời ngay lúc này. Bởi lẽ càng ít tiếp xúc nhiều người, càng giảm nguy cơ lây nhiễm đúng không nào.


   Thật không may cho một thương hiệu bia nổi tiếng thế giới lại trùng tên với loại Viruss nguy hiểm bậc nhất thời điểm hiện tại. Ai nghĩ được cái tên nào không mất chất những cũng không đụng chạm CORONA thì gợi ý cho người ta nhé.


   Ngắn gọn và xúc tích, MỘT NĂM TỆ HẠI.


   Cũng tương tự như MASTER CARD, mấy ông bán khoai tây chiên MAC DONALD cũng nên chia tay nhau là vừa rồi đấy.



  Sau sự cố siêu sao NBA - Rudy Gobert đã làm hành động cực ngầu khi ngĩ CORONA vô hại và đã sờ hết tất cả những micro trong phòng phỏng vấn và hậu quả giờ đây là cả mùa giải bị đình đấu vô thời hạn và mấy ông cầu thủ nằm nhà bấm LAPTOP hết rồi.


  Luôn nhớ đeo khẩu trang như STARBUCK mọi lúc mọi nơi nhé, đừng hăt xì, ho văng nước bọt lung tung nhé.


   Linked In - mạng xã hội lớn nhất về việc làm cũng nghĩ đến chuyện thay chữ Link bằng chữ Lock để tự bảo vệ bản thân và cộng đồng rồi nhé.





-->